I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để đưa sản phẩm đến được tay người tiêu dùng các sản phẩm của SANAKY củng phải trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến người sử dụng, tuy nhiên các chính sách bảo hành đối với các sản phẩm không may bị lỗi của SANAKY chúng tôi đặc biệt quan tâm.
Khi mua hàng tại www.sanakyvn.com.vn quý khách tuyệt đối yên tâm về chất lượng hàng hóa, vì chúng tôi chỉ bán hàng Chính Hãng.
Chính sách bảo hành các sản phẩm của SANAKY tại Sanaky Việt Nam

CAM KẾT BẢO HÀNH THEO ĐÚNG CHẾ ĐỘ CỦA NHÀ SẢN XUẤT
MỤC I: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
– Bảo hành này được áp dụng đối các sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH ĐT- ĐL Việt Nhật

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.

– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

– Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hoặc đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

– Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính hoặc không đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Thời hạn bảo hành là 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

– Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố. Khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

MỤC II: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.

– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.

– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào

– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành Sanaky

– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…

– Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Các số hotline bảo hành sanaky và chăm sóc khách hàng:

Bảo hành TẠI HÀ NỘI gọi số: 19006905 – 18006094
Bảo hành TẠI SÀI GÒN gọi số: 028.3620.5851 – 028.3620.5852 – 18006094

II. ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH QUA WEBSITE

Tra Cứu Sản Phẩm Trên Website Sanaky
Bước 1: Vào website baohanhsanaky.com, trên thanh công cụ ở màn hình chính, Quý khách hàng chọn mục “ĐIỆN TỬ – ĐIỆN LẠNH”.
Bước 2: Khách hàng chỉ cần nhập SỐ MÁY (số máy đã được in sẵn trên thân máy, nhãn máy, biên bản xuất xưởng và sổ lý lịch) vào ô “Tìm Kiếm” thì các thông tin về sản phẩm sẽ hiện ra như: số máy, tên sản phẩm, ngày đóng điện, thời hạn bảo hành, ngày hết hạn bảo hành.
-Trường hợp 1: Thông tin số máy của bạn là sản phẩm chính hãng của Sanaky.
-Trường hợp 2: Thông tin số máy của bạn không đúng.
Bước 3: Sau đó, Quý khách hàng đối chiếu kết quả trên với các thông tin liên quan về sản phẩm mà Quý khách hàng hiện có (Tên sản phẩm, model,..), xem các thông tin này có giống nhau hoặc phù hợp hay không. Sau đó điền các thông tin liên hệ như: Tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ. Sau đó nhấn “KÍCH HOẠT BẢO HÀNH”
Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách hàng cần hỗ trợ hoặc tư vấn về lĩnh vực điện tử điện lạnh, vui lòng liên hệ đến số hotline để được hỗ trợ.

Hỗ trợ kỹ thuật miền Bắc: 19006905 – 18006094
Hỗ trợ kỹ thuật miền Nam: 028.3620.5851 – 028.3620.5852 – 18006094

III. ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH QUA TIN NHẮN SMS

Tra Cứu Sản Phẩm Bằng Tin Nhắn SMS
– Soạn tin nhắn theo cú pháp: SANAKY_SỐMÁY gửi về số 8077
* Trong đó dấu “_” là khoảng cách.

Ví dụ: SANAKY 12345678910 gửi về số 8077

Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách hàng cần hỗ trợ hoặc tư vấn về lĩnh vực điện tử điện lạnh, vui lòng liên hệ đến số hotline để được hỗ trợ.

Bảo hành TẠI HÀ NỘI gọi số: 19006905 – 18006094
Bảo hành TẠI SÀI GÒN gọi số: 028.3620.5851 – 028.3620.5852 – 18006094